Đơn vị đúc tượng đồng Gratia uy tín, chất lượng 

Đơn vị đúc tượng đồng Gratia được đánh giá là một trong những cơ sở đúc đồng hàng đầu hiện nay, chuyên cung cấp các vật phẩm Công giáo bằng đồng cao cấp. Cùng tham khảo thêm thông tin về Gratia qua bài viết dưới đây nhé! 

Đôi nét về đơn vị đúc tượng đồng Gratia

Gratia là xưởng sản xuất đồ thờ uy tín tại nước ta, nhận sản xuất và chế tác đồ đồng trang trí, thờ phụng. Để làm ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, Gratia sử dụng chất liệu kim loại vàng 24K, mạ gold Italia, giả cổ, mạ bạc vô cùng sang trọng. Một số sản phẩm sản xuất tượng của Gratia phải kể đến các bộ bàn thờ công giáo, bộ lư hương, bát hương, thánh giá, tượng đồng, chân nến,...

Đơn vị đúc tượng đồng uy tín Gratia 

Cho tới nay, đơn vị đúc tượng đồng Gratia đã chế tác ra hàng nghìn sản phẩm từ đồng. Sở hữu nhà máy sản xuất với diện tích lên đến 11.000m2, Gratia hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu, kiểm soát được chất lượng sản phẩm cũng như thời gian giao hàng. 

Đặc biệt, Gratia còn đào tạo ra 300 nghệ nhân lành nghề, cập nhật kỹ thuật đúc tượng đồng tiên tiến. Các sản phẩm tượng đồng được phân phối trên 80 Showroom và đại lý trên toàn quốc, đảm bảo mang sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất. Tại Gratia, khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn 24/4, cung cấp bảng giá nhanh chóng, rõ ràng. 

Quy trình đúc tượng đồng chuyên nghiệp tại Gratia 

Đơn vị đúc tượng đồng Gratia vốn nổi tiếng với quy trình đúc đồng theo tiêu chuẩn ASTM Hoa Kỳ, bao gồm 8 bước chặt chẽ. 

Trước hết, Gratia sẽ nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Đối với những đơn đúc đồng theo yêu cầu, bước này được Gratia lưu ý hơn cả. Đội ngũ nhân sự sẽ tham khảo ý kiến khách hàng, sau đó bắt tay vào nghiên cứu, thiết kế rồi vẽ 3D sản phẩm. 

Bước thứ 2 là thiết kế sản phẩm qua hệ thống máy móc hiện đại. Đội ngũ kỹ sư sẽ xác định rõ kích thước, kết cấu và các chi tiết trên tượng đồng. Sau khi phác thảo được tượng, các nghệ nhân tại đơn vị đúc tượng đồng Gratia sẽ tiến hành chế tác phôi đúc, thường sử dụng kim loại hoặc sáp. Khi đã có phôi, việc còn lại là đúc tượng đồng, đun nóng chảy đồng và cho vào phôi. 

Gia công cơ khí và xi mạ làm màu cũng là hai bước không thể bỏ qua. Hai bước này sẽ giúp tượng đồng Gratia có màu đồng sáng bóng, đồng thời chống lại các tác động tiêu cực từ môi trường. 

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp tại Gratia 

Đối với các cơ sở đúc đồng khác, chắc hẳn quy trình sẽ chỉ dừng lại ở việc hoàn thiện sản phẩm và đóng gói. Tuy nhiên, tại Gratia, một bước quan trọng nữa là QC Pass. Cụ thể, các sản phẩm tượng đồng sẽ trải qua một bài kiểm tra chất lượng với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, sau khi đạt chuẩn mới được giao cho khách hàng. Đối với các sản phẩm chưa đủ điều kiện, các nghệ nhân sẽ sửa chữa hoặc loại bỏ. 

Chính sách mua hàng hấp dẫn tại Gratia 

Không chỉ thu hút khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, Gratia còn gây ấn tượng với mức giá hợp lý và chính sách mua hàng tốt. So với một số đơn vị sản xuất khác, tượng đồng của Gratia có mức giá cao hơn chút. Tuy nhiên, xét về chất liệu cao cấp mà Gratia sử dụng, giá bán tại đây tương đối hợp lý. 

Ngoài ra, khi khách hàng mua sản phẩm tại đơn vị đúc tượng đồng Gratia, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ lắp đặt và bảo hành, 1 đổi 1. Với những đơn hàng trên 5 triệu đồng, Gratia sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển. 

Tượng đồng Gratia chất lượng cao với chính sách mua hàng tốt 

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin về đơn vị đúc tượng đồng Gratia. Với sản phẩm chất lượng và chính sách mua hàng hấp dẫn, Gratia chắc hẳn là địa chỉ mua tượng đồng cao cấp mà các Giáo dân không thể bỏ qua. 

VẬT PHẨM CÔNG GIÁO GRATIA

  •  Địa chỉ: 45 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, HCM
  • Website: www.gratia.vn
  • Shopee: https://shopee.vn/gratiavn
  • Email: sales@maivangrongviet.vn
  • Hotline: 0973 67 28 67

Tin cùng chuyên mục